Là sinh viên nên làm thêm việc gì

Công việc làm thêm đơn giản và chủ động dành cho sinh viên

Ngày đăng: 28-05-2018

3,590 lượt xem

Bạn đang là sinh viên và đang tìm công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập trang trãi cho cuộc sống nhiều lo toan đất Sài thành này. Bạn là sinh viên, bạn muốn trãi nghiệm cuộc sống để mình tiếp xúc nhiều người và dạn dĩ lên. Ai cũng có mục đích riêng và cũng đồng câu hỏi mà nhiều bạn tìm trên google đó là: là sinh viên nên làm thêm việc gì?.

Công việc mà Shop thấy phù hợp để giới thiệu cho các bạn sinh viên làm thêm đó là: bán bánh dừa nướng. Shop đã bán sỉ cho hơn 1.000 bạn sinh viên và nhìn thấy đó là công việc làm thêm rất phù hợp mà nhiều bạn đã chọn. Vậy bán bánh dừa nướng có khó không và bán như thế nào? Chưa có kinh nghiệm làm được không? Không có nhiều vốn làm được không? Bạn yên tâm, quan trọng là thái độ của bạn như thế nào đối với công việc làm thêm mà bạn chọn thôi. Shop đã bán rất nhiều cho các bạn sinh viên và hầu như ai cũng bán được.

BÁNH DỪA NƯỚNG LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN BÁN BÁNH DỪA NƯỚNG? 

- Bánh dừa nướng là một loại bánh làm từ dừa, bột nếp, vani được nướng lên ăn giòn giòn béo béo và thơm ngon. Bánh dừa nướng là đặc sản Quảng Nam nổi tiếng và rất nhiều người đi du lịch miền trung mua về làm quà.Bánh dừa nướng là món ăn vặt mà nhân viên văn phòng rất thích, cũng là món quà mà nhiều người mua tặng cho người thân ở nước ngoài. Nói tóm lại bánh dưà nướng là loại bánh rất rất nhiều người thích và là một đặc sản lạ không đụng hàng.

Bánh dừa nướng

Poster bánh dừa nướng

- 6 lý do các bạn sinh viên làm thêm nên bán bánh dừa nướng:

+ Bánh rất ngon và thiết kế bao bì đẹp mắt

+ Bánh được nhiều người biết đến và giá vừa phải dễ mua

+ Thời gian làm thêm không bị gò bó, rảnh lúc nào thì đi bán lúc đó

+ Vốn bỏ ra không nhiều (500.000VND) (Shop hổ trợ sinh viên chứ không ai bán sỉ với giá này cả)

+ Hạn sử dụng của bánh lâu (1năm), không sợ bị mất vốn

+ Vì là sinh viên đi bán dạo nên được nhiều người mua ủng hộ. Do đó tiền lời các bạn bán ra trên mỗi bịch lớn.

KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM CÓ LÀM ĐƯỢC KHÔNG?

Đương nhiên là được, vì đây chỉ là đơn thuần đi bán hàng, quan trọng là bạn bỏ đi cái suy nghĩ rụt rè và e ngại vì bạn chưa bao giờ bán hàng cho ai. Cái cảm giác lúc đầu đi bán hàng nó đã giết chết sự thành công của bạn. Thực sự bạn đang rụt rè và e ngại với chính bản thân các bạn, vì khi bạn đi bán hàng không ai nghĩ gì nhiều về hành động mời mọc của bạn. 

Bạn phải thật sự nghiêm túc trong việc bán hàng này và khi bạn đã quen rồi thì bán bánh dừa nướng là một việc làm thêm có thể nuôi bạn ăn học suốt những năm đại học. So với những công việc sinh viên làm thêm khác thì bán bánh dừa nướng cho bạn chủ động về thời gian, và thu nhập tăng lên đáng kể.

Bánh dừa nướng Quảng Nam

Bánh dừa nướng Quảng Nam

NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI TỪ VIỆC BÁN BÁNH DỪA NƯỚNG

- Mang đến thu nhập để trang trãi cho việc học, công việc hoàn toàn chủ động. 

- Tự tin hơn trong vấn đề giao tiếp và dạn dĩ hơn với cuộc sống

- Kinh nghiệm bán hàng, sau này có tốt nghiệp đại học và đi làm thì bạn hoàn toàn tự tin để làm bất kỳ mãng nào liên quan đến sale. Kinh nghiệm bán bánh dừa nướng, bạn tiếp xúc rất là nhiều đối tượng trong xã hội, và bạn sẽ có kinh nghiệm sâu sắc về làm thế nào mời chào và bán được một món hàng. Đi xin việc mà bạn chỉ cần nói: "tôi đã có 4 năm kinh nghiệm bán hàng từ thời sinh viên" - Điều đó sẽ mang đến cho bạn những điểm cộng tuyệt vời và cty mới có tuyển tuyển bạn.

- Hoàn thiện hơn các kỹ năng sống để là hành trang sau này khởi nghiệp thành công

Bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam

Bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam

 KINH NGHIỆM BÁN ĐƯỢC NHIỀU BÁNH DỪA NƯỚNG

- Bạn nên bán ở những vị trí đông người như: bến phà, chợ, chùa, nhà thờ, sân vận động...những vị trí như thế bạn nên rủ thêm 5-8 bạn bán cùng để tạo hiệu ứng tò mò cho khách (khách sẽ muốn mua và ăn thử). Còn nếu bạn đi bán một mình thì cứ đi vào cây xăng, và khu dân cư đi bán từng nhà (nhớ đánh dấu khu vực mình đã đi qua - 5-10ngày  sau bạn nên quay lại, vì chắn chắn bạn sẽ bán được hàng).

- Đi vào các quán ăn, quán nhậu mời khách, nên có hàng cho khách thử, nên mời các gia đình thì xác xuất mua sẽ cao hơn. Bạn phải thật sự "lì mặt" nhưng lịch sự, bán hàng thì phải thế, phải kiên nhẫn và bạn sẽ bán được hàng. Thái độ bán hàng của bạn cũng có thể làm khách muốn mua và ủng hộ, luôn chân thành và vui vẻ.

- Có thể lúc đầu chưa quen thì bạn sẽ bán được ít. Ngày đầu tiên xem như là làm quen với công việc, bán không được gói nào cũng không sao, ngày đầu tiên là ngày bạn sẽ vượt qua ngưỡng của bản thân, thoát ra vùng an toàn. Bạn sẽ thấy bỡ ngỡ và ngại, lúng túng...đó là những trãi nghiệm ban đầu mà ai cũng thấy mình trong đó. Khi bạn đã quen với việc mời chào khách mua hàng rồi thì chắc chắn bạn sẽ bán được hàng. 

- Đặt mục tiêu bán hàng: VD thời gian bạn dự định đi bán 3 tiếng)--bạn đặt mục tiêu bán được 30gói. (Hiện tại các bạn sinh viên nếu bán được 30gói thì tiền lời khoảng 600.000). Shop không nói quá đâu, vì các bạn ấy lấy được giá sĩ và bán giá cao (người mua ủng hộ sinh viên nên không so đo tính toán). Khi bạn có mục tiêu, bạn sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu và điều đó sẽ làm cho bạn có thêm động lực để bán hàng. 600.000 tiền lời trong 3 tiếng bạn nghĩ như thế nào? có đáng để bạn chọn làm công việc làm thêm này không? 

Bánh dừa nướng

Bánh dừa nướng

LỜI KẾT DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN

Nếu bạn đang tìm kiếm công việc làm thêm để có thêm thu nhập và trải nghiệm cuộc sống thì bán bánh dừa nướng sẽ rất phù hợp cho các bạn. Shop đã bán rất nhiều cho các bạn sinh viên và hiểu được nó là công việc làm thêm không hề khó, mang lại thu nhập tốt và trang bị những kỹ năng cho cuộc sống sau khi ra trường.

Hãy thoát ra khỏi những vấn đề vô ích trên mạng xã hội, thoát ra cái ngưỡng an toàn của bản thân, hãy đặt bản thân vào một ngưỡng khó khăn hơn và bạn sẽ thấy mình trưởng thành như thế nào khi đã lên một ngưỡng mới. Đừng suy nghĩ việc gì cũng khó khăn mà không thử, bạn sẽ không làm được việc gì cả, công việc làm thêm nào cũng khó khăn hết, nhưng cá nhân bạn thu hoạch được gì từ việc làm thêm mới quan trọng.

Nếu quyết định bán bánh dừa là công việc làm thêm của mình, hãy "MẠNH DẠN" nhá máy cho shop: 0903.999.117 shop sẽ gọi lại ngay để tư vấn.

https://baomoi.com/chang-sinh-vien-thanh-cong-voi-kinh-doanh-banh-dua-nuong/c/26747917.epi

GỌI NGAY – 0903.999.117
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN & MUA BÁNH DỪA NƯỚNG

CƠ SỞ BÁNH KẸO THÁI BÌNH

ĐC: Tổ 4, KP7, P. Trường Xuân, TP.Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.

Tel: 0943.258.379

CHI NHÁNH TPHCM:

ĐC: 62/2 Đường TL40, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM

Hotline: 0903.999.117

Bình luận (13)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • (31-07-2019) Trả lời
    em ở tam kỳ quảng nam, nhưng bây giờ e đang ở hội an, em muốn lấy giá sỉ, nhờ shop gửi cho e bảng giá với ạ, em cảm ơn!
  • Trần Phước Thọ (18-03-2019) Trả lời
    Em muốn lấy sỉ ạ
  • Trịnh linh sa (11-01-2019) Trả lời
    Mình muốn lấy sỉ bánh để bán, báo cho mình giá tốt nhất
  • Đào Thuý phương (05-11-2018) Trả lời
    Sỉ thế nào bạn? Có ship quảng ninh ko ạ?
  • Phan thị như diệu (28-08-2018) Trả lời
    Em quê ở tam kỳ quảng nam hiện nay đang sống ở TP Kontum. E muốn đem sp bánh dừa nướng ở quê vào bán nhờ shop tư vấn ạ!!! Cảm ơn
    • Banhduanuong.net (12-09-2018)
      Bạn cho mình sdt để shop tư vấn cho bạn nhá.
  • Thái nguyễn (13-08-2018) Trả lời
    em cũng muốn tham gia quá shop ơi!!!!
    • Banhduanuong.net (13-08-2018)
      Muốn bán thì đến đc quan 12 lấy hàng bạn nhá.
  • Thanh Hưng (07-08-2018) Trả lời
    Cảm ơn Shop đã giới thiệu, đọc xong em thấy có động lực nhiều hơn và chắc sẽ đến shop lấy hàng để bán. DC o Q12 ha shop?
    • Banhduanuong.net (13-08-2018)
      Ok ban. Muốn bán thì đến đc quan 12 lấy hàng bạn nhá.
  • Kim Thảo (14-06-2018) Trả lời
    Cảm ơn shop đã giới thiệu. Lúc đầu em bán được ít, giờ cũng quen rồi nên bán được nhiều. Khỏe hơn đi làm thêm ở quán cafe.
  • Minh Hiếu (01-06-2018) Trả lời
    Cảm ơn Shop đã tư vấn.
    • banhduanuong.net (01-06-2018)
      Ok bạn, cứ bán rồi sẽ quen thôi. Mạnh mẽ lên nhá!
0903999117